Social Icons

Pages

Mar 17, 2008

First Asian

Yesterday I watched the fight between Manny Pacquiao and Juan Manuel Marquez.

Round 1 - Napapailing ako
Round 2 - Kamuntik na Natingila ang Hero ng Pinoy
Round 3 - I jumped sa tuwa
Round 4 - Parehas na ang score
Round 5 - Lalong gumaganda ang laro
Round 6 - gutom na ko
Patalastas Kumuha ako ng pagkain
Round 7 - Lalong lulalamang si Pacman
Round 8 - Nalungkot ako
Natalo daw si Pacquio
Balita sa Radio
Ang wika ng Kapitbahay ko

Pamiya miya ay kumibo uli
Si kapitbahay
Si Bobby Pacquio ang natalo
Round 9 - Ang ganda ng laban
Round 10 - Lalong Lumalamang
Round 11 - Galing Talaga ni Pacman
Round 12 - Panalo na pinoy

Decision

Manny Pacquioa win by split decision

Panikan at galak na galak ang pinoy

Mga puliko pa nga iba

For me the next fight for Manny Pacquiao is David Diaz

To become the first Asian win in 4 weigth division..

Congratulation Manny

2 comments:

bluedreamer27 said...

hooray congrats kay pacman galing galing congrats mabuhay si pacman mabuhay ang pin oy hooo

gagay said...

happy holy week..just parking for a while..hope to see you soon at mine!

Lotto Results

 
There was an error in this gadget

Today Quotes