Social Icons

Pages

Dec 19, 2007

Taxi driver

Bakit kaya ganon. Tanong ng isang pasahero sa kanyang sarili, magkasing layo lang ang
distansya at oras ng biyahe pero magkaiba ang metro ng taxi.

Mas malaki ang naging metro ng isa, na panay ang lipat ng kambyo. Samantalang ang isang
driver na hindi lipat ng lipat ng kambyo ay mas mabababa ang naging metro.

Ano kayang hiwaga ang nasa likod ng Taxi na panay ang kambyo.
Para tuloy na, "Ang Driver ng Taxi na Panay lipat ng kabyo tumatatas ang Metro"
Sambit ng pasahero....
Minsan naman, pang sumakay ka sa ibang taxi. Saan po kayo, tanong ng driver. Syempre
sasagutin mo siya ng dalin mo ko sa Lugar na yon. Saan ba yon.
Mga kadalasang Sagot ng Driver.
Merong iba na hindi talaga alam.
Dahil may dalang Mapa, dahil bagito pa ito.
Pero, meron nagkukungwari na hindi nila alam.
Ituro mo na lang sa akin. Mga palasak na sagot ng driver.

Merong naman tapat na driver. Pag may naiwan kang gamit, isasauli sa iyo.

Meron namang nangongotrata.

Mayroon namang driver ng kung saan trapik doon idadaan ang sasakyan.

Taxi Driver nga naman.

Buntong hininga ng pasahero..

Sana laging gabayan ng puong maykapal ang aking nasasakyan taxi..

1 comment:

bluedreamer27 said...

kadalasan naman kasi depende sa pasahero nya naku buti na lang ako sa bus ako sumasakay
aircon din pero ang pamasahe me minimum fare
hehehe
la tayong magagawa
ganyan talaga raket raket lang

Lotto Results

 
There was an error in this gadget

Today Quotes