Social Icons

Pages

Nov 27, 2007

Leaving Without Returning

Bakit kung kailan nawala ang iyong minamahal saka lalo mo siyang, na mi miss. Nagsimula ang love story ko, When our group decided to have get together in James Residence.
Ang lalaki na nagpabago ng buhay ko, actually, the cousin of James, his name is Tiago. Tiago was there in James Residence because siya ang close na close kay James. Unexpectedly, Tiago game me a Flowers collor Red, which he just picked up somewhere in the garden of James Backyard, from then on, we became friends. Tiago, was transfered in our school and we were seatmates, ng nagsimula ang klase. We we were assigned sa isang group na aming project. Lalo kaming naging mabuting magkaibigan at ang aming mga ka klase ay nagiisip na kami'y mag sweethearts. Inihahatid niya ako sa bahay, halos everyday, after class kadalasan kumakain kami ng dinner na sabay. We were spend texting, if we did not see ang bawat isa. At hindi naglaon we became sweethearts. Masayang masaya ko sa bawat sandali na kami'y magkasama.
Wala akong pinagsisisihan, I love him very much. Minsan Nagaaway din kami, talagang ganon in relationship, pero naaayos namin iyon, at lalong nagiging malalim ang aming pagmamahalan. After graduation, Nagkaroon kaming trabaho. Napasok siya sa trabaho na variable ang Oras. Minsan Pang GAbi, Minsan Pang-umaga. Because of our schedule, Nahirapan kaming mag-adjust. Minsan He Text Me Good nigth. He became very busy. At nahirapan magkita ang aming Time Schedule.

Makalipas ang isang taon, Nag ka break kami. Ilang Linggo, I learned na may liniligawan siya. Nagsimula kaming magkaibigan at naghiwalay kaming magkaaway.Mahirap sa una, para magsimulang muli. I thought that relationship namin ay magtatagal, na siya na ang aking pakakasalan. Mahapdi at masakit, but i knew that i still loved him at miss na miss ko siya. Pagkatapos ng ilang buwan. Kinausap ko siya sa bago kong cellphone. I explained everything at sinabi ko sa kanya ang lahat ng hinanakit ko.Pinaliwanag niya ang kanyang side. At biglang nag low batt. But before we hanged up. Nangako siya na kakausapin niya ko muli. Ang isang araw ay naging Month. Siguro Busy siya sa kanyang trabaho. Gusto ko siyang kausapin pero nagdadalawang isip ako dahil sa pride.
Siguro I have to write a Love Letter and sent to his company where he was an employee. Pero hindi ko naisulat, gusto kong isulat that i still love him.
One day, early in the morning James called me his close cousin. He told me that Tiago died.
Hindi ko alam ang gagawin ko. Halos mabaliw ako, iyak ng iyak, Hindi ko man lang nasabi sa kanya na mahal na mahal ko siya. Ang alam ko, ay nasa langit na siya. I want him to hear and listen to our Team Song. I know somewhere out there, he is listening. Gusto kong malaman niyang that he will always be in my hearth, because once in my life ay naging special part siya ng buhay ko. Salamat sa iyong pagmamahal at sa masasayang sandali na tayo'y magkasama Tiago.

Patugtugin mo naman ang kanta na lagi kong kinanta sa kanya, kahit pangit ang boses ko kinakantahan ko siya. Alam kong maririnig Niya ito.

Thanks

No comments:

Lotto Results

 
There was an error in this gadget

Today Quotes